விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் [மாணவர் பயனர்]

நாங்கள் எட்மோர் (தனியார்) லிமிடெட் (என வர்த்தகம் Help.lk). நாங்கள் இலங்கையில் இணைக்கப்பட்ட ஒரு வரையறுக்கப்பட்ட நிறுவனம் மற்றும் எங்கள் முழு விவரங்களும் (எங்களுடன் எவ்வாறு தொடர்பு கொள்வது என்பது உட்பட) இந்த விதிமுறைகளின் முடிவில் அமைக்கப்பட்டுள்ளன.

இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் Help.lk க்கும் உங்களுக்கும் இடையே சட்டப்பூர்வமாக ஒரு ஒப்பந்தத்தை உருவாக்குகின்றன (அதாவதுமாணவர் பயனர்). வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாடுகளின் மூலம் எந்தவொரு சேவைகளையும் அணுகுவதற்கும் பயன்படுத்துவதற்கும் இந்த விதிமுறைகள் நிபந்தனைகள் பொருந்தும் என்பதை நீங்கள் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள். இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் அனைத்திற்கும் நீங்கள் கட்டுப்பட ஒப்புக்கொள்ளவில்லை என்றால், தயவுசெய்து Help.lk சேவையை அணுகவோ பயன்படுத்தவோ வேண்டாம்.

நீங்கள் 18 வயதிற்கு உட்பட்டவராக இருந்தால், இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் தொடர்பாக உங்கள் பெற்றோர் அல்லது பாதுகாவலர்களிடமிருந்து முன் உறுதிப்படுத்தலைப் பெறுங்கள்.

வரையறை மற்றும் விளக்கம்

  1. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில், சூழல் தேவைப்படாவிட்டால்.
a) “கல்வி நிறுவனம்” ஆரம்ப மற்றும் இடைநிலைப் பள்ளிகள், கல்லூரிகள் மற்றும் பயிற்சி மையங்கள் உள்ளிட்ட ஆனால் அவை மட்டுமின்றி, குழந்தைகள் அல்லது இளைஞர்களுக்கான கல்வி, பயிற்சி, கல்வி மற்றும் / அல்லது பயிற்சி நோக்கங்களுக்காக செயல்படும் எந்த மூன்றாம் தரப்பு நிறுவனம் அல்லது அமைப்பு;
b) "அங்கீகரிக்கப்பட்ட நபர்" ஆசிரியர்கள், ஆசிரியர்கள் மற்றும் கல்வி நிறுவனத்தின் முதல்வர் அல்லது மாணவரின் பாதுகாவலர்கள்;
c) “உள்ளடக்க வழங்குநர்” Help.lk உடனான அந்தந்த ஒப்பந்தங்களின்படி கல்வி, பயிற்சி, கல்வி மற்றும் / அல்லது பயிற்சி நோக்கங்களுக்காக குறிப்பிட்ட வடிவங்களில் உள்ளடக்கங்களை வழங்கும் எந்தவொரு பயனரும்;
d) “நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கை” வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டில் கூறப்பட்டுள்ளபடி Help.lk இன் நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கை;
e) “மொபைல் பயன்பாடு” iOS சாதனங்களுக்கான மொபைல் பயன்பாடு “Help.lk” மற்றும் Android சாதனங்களுக்கான “Help.lk” மற்றும் மேற்கூறிய பயன்பாடுகளின் திருத்தப்பட்ட அல்லது புதுப்பிக்கப்பட்ட பதிப்புகள்;
f) “கட்சிகள்” Help.lk மற்றும் மாணவர் பயனர்;
g) “வழங்கப்பட்ட உள்ளடக்கம்” உள்ளடக்க வழங்குநரால் வழங்கப்பட்ட அனைத்து குறிப்பிட்ட வடிவங்களிலும் உள்ள அனைத்து உள்ளடக்கங்கள் மற்றும் பொருட்கள்; மற்றும்
h) “Help.lk” எட்மோர் (தனியார்) லிமிடெட் என்று பொருள். Help.lk ஆக வர்த்தகம் செய்யப்பட்டது;
நான்) “Help.lk சேவை” மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் / அல்லது வலைத்தளத்தின் மூலம் வழங்கப்படும் எந்தவொரு கல்வி பயிற்சி தள சேவைகளையும் குறிக்கிறது;
j) “குறிப்பிடப்பட்ட கட்டண நுழைவாயில்” வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது மொபைல் பயன்பாடு வழியாக மாணவர் பயனர் பணம் செலுத்தும் குறிப்பிட்ட கட்டண நுழைவாயில்;
k) “மாணவர் பயனர்” Help.lk சேவைகளில் ஒரு மாணவராக கையெழுத்திட்ட மற்றும் Help.lk சேவையின் கீழ் வழங்கப்பட்ட கல்வி பயிற்சி தளத்தில் கேள்விகளைக் கேட்க நியமிக்கப்பட்ட திட்டங்களுக்கு குழுசேர்ந்த எந்த பயனரும்;
l) “ஆசிரியர்” Help.lk சேவையில் ஒரு ஆசிரியராக பதிவுசெய்த எந்தவொரு பயனரும், Help.lk சேவைகளின் கீழ் வழங்கப்பட்ட கல்வி பயிற்சி தளத்தில் மாணவர் பயனர் கேட்கும் கேள்விகளுக்கு பதில்கள் மற்றும் / அல்லது தீர்வுகளை வழங்குகிறார்;
m) "பயனர்" மாணவர் பயனர், ஆசிரியர், கல்வி நிறுவனங்கள் மற்றும் உள்ளடக்க வழங்குநர்; மற்றும்
n) "இணையதளம்" வலைத்தளம் என்று பொருள் Help.lk அல்லது அவ்வப்போது Help.lk இயக்கிய வேறு எந்த வலைத்தளமும்.
  1. சூழலுக்கு வேறுவிதமாக ஒருமையைக் குறிக்கும் சொற்கள் தேவைப்படாவிட்டால், பன்மை மற்றும் நேர்மாறாக இருக்கும் மற்றும் எந்த ஒரு பாலினத்தையும் குறிக்கும் சொற்கள் அனைத்து பாலினங்களையும் உள்ளடக்கும், மேலும் நபர்களைக் குறிக்கும் சொற்கள் கார்ப்பரேட் இணைக்கப்படாத சங்கங்கள் மற்றும் கூட்டாண்மைகளை உள்ளடக்கும்.
  2. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் எந்தவொரு ஏற்பாட்டின் கட்டுமானத்திலும் அல்லது விளக்கத்திலும் தலைப்புகள் புறக்கணிக்கப்பட வேண்டும்.

Help.lk சேவை

  1. Help.lk சேவை மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் வலைத்தளத்தின் மூலம் அணுகக்கூடிய ஒரு ஆன்லைன் கல்வி பயிற்சி தளத்தை வழங்குகிறது, இதில் மாணவர் பயனர் தனது கல்வி ஆய்வுகள் தொடர்பாக எந்த நேரத்திலும் கேள்விகளை இடுகையிட அனுமதிக்கப்படுவார், மேலும் ஆசிரியர் தனது விருப்பப்படி பதில்கள் மற்றும் / அல்லது தீர்வுகளை வழங்கலாம் இடுகையிடப்பட்ட ஏதேனும் கேள்விகளுக்கு. 
  2. உதவியாளர் மற்றும் மாணவர் பயனருக்கு இடையில் ஒரு இடைத்தரகராக மட்டுமே Help.lk செயல்படுகிறது என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார், ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் Help.lk ஆசிரியர் அல்லது மாணவர் பயனர் அல்லது வேறு எந்த பயனரின் முகவராக செயல்படாது.
  3. Help.lk சேவைகளை ஒரு மாணவர் பயனராகப் பயன்படுத்த விரும்பும் பயனர் Help.lk சேவைகளில் பதிவுசெய்து மொபைல் பயன்பாடு அல்லது வலைத்தளம் மூலம் மாணவர் பயனராக பதிவு செய்ய வேண்டும். பதிவின் போது, மாணவர் தனிப்பட்ட தகவல்களையும் தரவையும் வழங்க வேண்டும், தோல்வியுற்றால் எந்த பதிவு தொடரப்படாது.
  4. அடையாளத்தை சரிபார்ப்பதற்கு வசதியாக மேலும் கூடுதல் ஆவணங்கள் மற்றும் தகவல்களை வழங்குமாறு மாணவர் பயனரைக் கோருவதற்கான ஒரே உரிமையும் விவேகமும் Help.lk க்கு உள்ளது, மேலும் மாணவர் பயனர் கோரிய ஆவணங்களை வழங்கத் தவறினால் பதிவு மற்றும் / அல்லது எந்தவொரு சேவையையும் இடைநிறுத்தலாம். மற்றும் / அல்லது கோரப்பட்ட காலத்திற்குள் தகவல். சரிபார்ப்பு முடிந்த பிறகு, மாணவர் பயனரின் கணக்கை செயல்படுத்த மின்னஞ்சல் மூலம் மாணவர் பயனருக்கு அறிவிக்கப்படும்.

உறுப்பினர் சந்தா, கொடுப்பனவு மற்றும் தானியங்கி புதுப்பித்தல் உறுப்பினர் சந்தா

  1. Help.lk சேவைகளை அணுக அனுமதிக்கப்படுவதற்கு முன்னர் மாணவர் பயனர் கிடைக்கக்கூடிய உறுப்பினர் திட்டத்திற்கு குழுசேர வேண்டும் மற்றும் அதனுடன் தொடர்புடைய உறுப்பினர் கட்டணத்தை செலுத்த வேண்டும்.
  2. மாணவர் பயனர் தனது தொலைபேசி எண், மின்னஞ்சல் முகவரி, பள்ளி சுயவிவரம் மற்றும் பிற தகவல்களை Help.lk க்கு பதிவு செய்ய வேண்டும். விவரங்களுக்கு, எங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கை அறிக்கையைப் பார்க்கவும்.
  3. ஒவ்வொரு மாணவர் பயனரும் ஒன்று (1) மாணவர் பயனர் கணக்கை மட்டுமே பதிவு செய்ய வேண்டும். மாணவர் பயனர் கணக்கு தனிப்பட்டது மற்றும் எந்த மூன்றாம் தரப்பினருடனும் பகிரவோ, மாற்றவோ அல்லது ஒதுக்கவோ முடியாது. தனது பயனர் உள்நுழைவு விவரங்களை ரகசியமாக வைத்திருக்க மாணவர் பயனர் பொறுப்பேற்க வேண்டும்.
  4. Help.lk சேவை, மொபைல் பயன்பாடு, வலைத்தளம் மற்றும் மாணவர் பயனரின் கணக்கின் அமைப்புகளின் எந்த அம்சத்தையும் அம்சத்தையும் எந்த நேரத்திலும் எந்த முன் அறிவிப்பும் கொடுக்காமல் மற்றும் மாணவர் பயனரின் முந்தைய உள்ளடக்கத்தைப் பெறாமல் Help.lk மாற்றலாம், நிறுத்தலாம் அல்லது நிறுத்தலாம். .
  5. எந்தவொரு முன் எச்சரிக்கை அறிவிப்பும் இல்லாமல் மாணவர் பயனரின் அனுமதியும் இல்லாமல் எந்த நேரத்திலும் மாணவர் பயனரின் கணக்கை இடைநிறுத்தவோ அல்லது நிறுத்தவோ Help.lk க்கு முழுமையான உரிமைகள் உள்ளன (i) பதிவின் போது மாணவர் பயனரால் வழங்கப்பட்ட தனிப்பட்ட தகவல்கள் அல்லது கல்விச் சான்றுகள் தவறானவை, தவறானவை , புதுப்பிக்கப்படவில்லை அல்லது முழுமையடையாது, அல்லது (ii) மாணவர் பயனரின் செயல்கள் அல்லது நடத்தைகள் அல்லது மேடையில் உள்ள வேறு எந்த பயனருடனான தொடர்புகள் அல்லது வேறு எந்த பயனர்களால் Help.lk சேவைகளை அனுபவிப்பதில் பாரபட்சம் காட்டாத விருப்பம் Help.lk ஆகும். அல்லது Help.lk அல்லது Help.lk சேவையின் நற்பெயர் அல்லது செயல்பாட்டிற்கு பாரபட்சம் காட்டியுள்ளது, அல்லது (iii) மாணவர் பயனர் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை மீறுவதில் அல்லது தோல்வியுற்றார் அல்லது (iv) மாணவர் பயனர் உறுப்பினர் கட்டணத்தை செலுத்தத் தவறிவிட்டார் அல்லது ஏதேனும் கட்டணம்.

கட்டணம்

  1. வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டில் பரிந்துரைக்கப்பட்ட கட்டண முறைகளை மட்டுமே Help.lk ஏற்றுக்கொள்கிறது. மாணவர் பயனர் அவ்வப்போது பணம் செலுத்தும் முறையை மாற்றலாம் அல்லது புதுப்பிக்கலாம். ஆன்லைன் கட்டணத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம், மாணவர் பயனர் இதன் மூலம் வெளிப்படையாக அங்கீகரிக்கிறது பில் செய்ய உதவி உறுப்பினர் கட்டணம் வசூலிக்கவும் அவர் நியமிக்கப்பட்ட கணக்கு அல்லது கிரெடிட் கார்டிலிருந்து. ஒரு மாணவர் பயனர் பெற்றோரின் அல்லது பாதுகாவலர்களின் கிரெடிட் கார்டுகள் அல்லது வேறு ஏதேனும் கட்டண முறைகளைப் பயன்படுத்துகிறார் என்றால், மாணவர் பயனர் தனது பெற்றோரின் ஒப்புதலைப் பெற்றிருக்க வேண்டும். கிரெடிட் கார்டு வைத்திருப்பவர் அல்லது கணக்கு வைத்திருப்பவருக்கு முன் அறிவிப்பைக் கொடுக்க ஹெல்ப்.எல்.கே கடமையில்லை.
  2. Help.lk இரண்டு வகையான உறுப்பினர் கட்டணத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறது: -
    14.1 ஒருமுறை செலுத்துதல்: ஒரு முறை பணம் செலுத்தும் மாணவர் பயனருக்கு வரம்பற்ற நேரம் மற்றும் / அல்லது வலைப்பக்கத்தில் மற்றும் / அல்லது விலைப்பட்டியலில் கூறப்பட்டுள்ளபடி கேள்வி டோக்கன்கள் கிடைக்கும்.
    14.2 சந்தா கட்டணம்: மாணவர் பயனர் 6 மாதங்கள் அல்லது ஒரு வருடத்திற்கு சேவைகளை குழுசேர தேர்வு செய்யலாம்.
  3. வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டில் தற்போது உள்ள எந்தவொரு Help.lk சேவையின் விலைத் தகவலும் தற்போதைய விலையை மட்டுமே பிரதிபலிக்கிறது என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார். விலை அவ்வப்போது மாற்றப்படும் அல்லது திருத்தப்படும். மாணவர் பயனரின் எந்த முன் அறிவிப்பும் அல்லது ஒப்புதலும் இல்லாமல் அவ்வப்போது விலையை மாற்ற அல்லது திருத்த ஹெல்ப்.எல்.கே.க்கு முழுமையான உரிமைகள் இருக்கும்.
  4. வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது மொபைல் பயன்பாடு மூலம் எந்தவொரு கட்டணத்தையும் செலுத்துவதன் மூலம், மாணவர் பயனர் தொடர்புடைய குறிப்பிட்ட கட்டண நுழைவாயிலின் தனித்தனி விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் ஏற்றுக்கொண்டதாகக் கருதப்படுகிறது. பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது தொடர்பாக (பொருந்தினால்) சம்பந்தப்பட்ட குறிப்பிட்ட கட்டண நுழைவாயிலின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் மற்றும் வழிமுறைகளை மாணவர் பயனர் ஏற்றுக்கொண்டதாகக் கருதப்படுகிறது.
  5. குறிப்பிடப்பட்ட கட்டண நுழைவாயில் மாணவர் பயனரிடமிருந்து நிர்வாகக் கட்டணங்கள் மற்றும் / அல்லது பிற செயலாக்கக் கட்டணங்களை வசூலிக்கக்கூடும். கூறப்பட்ட கட்டணங்களுக்கு Help.lk பொறுப்பேற்காது, மேலும் அந்தக் கட்டணங்களுக்கு மாணவர் பயனர் மட்டுமே பொறுப்பாவார்.
  6. (I) குறிப்பிடப்பட்ட கொடுப்பனவு நுழைவாயிலின் எந்தவொரு செயலும், இயல்புநிலையும், விடுபடுதலும் அல்லது அலட்சியமும் அல்லது (ii) மூடப்பட்ட மாணவர் பயனர் அனுபவிக்கும் எந்தவொரு இழப்பு, சேதம், செலவுகள் மற்றும் செலவுகளுக்கு Help.lk பொறுப்பேற்காது. , குறிப்பிட்ட கட்டண நுழைவாயில் இடைநீக்கம் அல்லது உறைந்தது.
  7. செலுத்தப்பட்ட அனைத்து உறுப்பினர் கட்டணங்களும் திருப்பிச் செலுத்த முடியாதவை.

தானியங்கி புதுப்பித்தல்

  1. உறுப்பினர் திட்டம் இருக்கும் என்பதை மாணவர் பயனர் ஒப்புக் கொண்டு ஒப்புக்கொள்கிறார் அதே விதிமுறைகளில் தானாக புதுப்பிக்கப்படும் சந்தா காலம் காலாவதியாகும் போது.
  2. புதுப்பித்தல் காலத்திற்கு எந்த முன் அறிவிப்பும் இன்றி மாணவர் பயனரின் நியமிக்கப்பட்ட கணக்கு அல்லது அவரது கிரெடிட் கார்டில் இருந்து கட்டணம் அல்லது கட்டணம் செலுத்துவதற்கு கட்டணம் மற்றும் கட்டணம் வசூலிக்க Help.lk க்கு அதிகாரம் உண்டு என்பதை மாணவர் பயனர் ஒப்புக் கொள்கிறார். ஒரு மாணவர் பயனர் பெற்றோர் அல்லது பாதுகாவலர்களின் கிரெடிட் கார்டுகள் அல்லது வேறு ஏதேனும் கட்டண முறைகளைப் பயன்படுத்துகிறார் என்றால், மாணவர் பயனர் தனது பெற்றோரின் ஒப்புதலைப் பெற்றிருக்க வேண்டும். கிரெடிட் கார்டு வைத்திருப்பவர் அல்லது கணக்கு வைத்திருப்பவருக்கு முன் அறிவிப்பைக் கொடுக்க ஹெல்ப்.எல்.கே கடமையில்லை.
  3. மாணவர் பயனரின் நியமிக்கப்பட்ட கணக்கு அல்லது அவரது கிரெடிட் கார்டில் தானியங்கி புதுப்பித்தலுக்கு போதுமான அளவு இல்லை எனில், எந்தவொரு முன் அறிவிப்பும் இன்றி மாணவர் பயனரின் அணுகல் மற்றும் ஹெல்ப்.எல்.கே சேவைகளின் பயன்பாட்டை ஹெல்ப்.எல்.கே நிறுத்தி வைக்கும்.
  4. மாணவர் பயனர் தனது உறுப்பினர் திட்டத்தை புதுப்பிக்க விரும்பவில்லை என்றால், மாணவர் பயனர் சந்தா காலாவதியாகும் 7 நாட்களுக்கு முன்பு வலைத்தளம் அல்லது மொபைல் பயன்பாடு மூலம் முறையான அறிவிப்பை அனுப்புவார். இங்கு குறிப்பிட்டுள்ளபடி மாணவர் பயனர் முன் முறையான அறிவிப்பை அனுப்பத் தவறினால், மாணவர் பயனர் கட்டணம் திரும்பப்பெறுமாறு கோரலாம் அல்லது புதுப்பித்தல் காலத்திற்கு பணம் செலுத்தலாம் மற்றும் புதுப்பித்தல் காலத்தை ஆரம்பித்த இரண்டு (2) மாதங்களுக்குள் புதுப்பித்தல் திட்டத்தை ரத்து செய்யலாம். , புதுப்பித்தல் காலத்தின் போது மாணவர் மற்றும் பயனர் வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது பயன்பாட்டில் எந்தவொரு Help.lk சேவையையும் பயன்படுத்தவில்லை. Help.lk க்கு மாணவர் பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார் முழுமையான மற்றும் இறுதி விருப்பப்படி மாணவர் பயனர் கட்டணம் திரும்பப்பெற தகுதியுடையவரா அல்லது புதுப்பித்தல் காலத்திற்கு பணம் செலுத்துகிறாரா என்பதை தீர்மானிக்க.
  5. குறிப்பிடப்பட்ட கட்டண நுழைவாயில் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கு மாணவர் பயனரிடமிருந்து நிர்வாகக் கட்டணங்கள் மற்றும் / அல்லது பிற செயலாக்கக் கட்டணங்களை வசூலிக்கலாம். கூறப்பட்ட கட்டணங்களுக்கு Help.lk பொறுப்பேற்காது, மேலும் அந்தக் கட்டணங்களுக்கு மாணவர் பயனர் மட்டுமே பொறுப்பாவார்.

மாணவர் பயனரின் நடத்தை

  1. மாணவர் பயனர் தனது கல்வி ஆய்வுகள் தொடர்பான கேள்விகளை ஆன்லைன் பயிற்சி தளத்தில் இடுகையிடலாம். இடுகையிடப்பட வேண்டிய கேள்விகளின் எண்ணிக்கை சந்தா உறுப்பினர் திட்டத்திற்கு உட்பட்டது.
  2. கேள்வியின் எந்த பகுதி (கள்) அவருக்கு ஆசிரியரிடமிருந்து உதவி மற்றும் விளக்கங்கள் தேவை என்பதை மாணவர் பயனர் தெளிவாகக் குறிப்பிடுவார்.
  3. ஆசிரியரின் பதில் அல்லது தீர்வை அவர் புரிந்துகொள்வதை மாணவர் உறுதி செய்வார். ஆசிரியரின் பதில் அல்லது தீர்வு தொடர்பாக மாணவருக்கு ஏதேனும் சந்தேகம் இருந்தால், மாணவர் ஆசிரியரிடம் மேலதிக விளக்கத்தை கண்ணியமாக கேட்க வேண்டும்.
  4. ஒரு (1) பயிற்சி அமர்வில் மாணவர் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட (1) கேள்விகளைக் கேட்கக்கூடாது.
  5. பயிற்சி அமர்வின் போது ஆசிரியர் ஆசிரியரின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க வேண்டும். மாணவர் பயனர் 1 மணி நேரத்திற்குள் ஆசிரியரின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கத் தவறினால், ஆசிரியர் அல்லது ஹெல்ப்.எல்.கே அமர்வை முடிக்க உரிமை உண்டு, அத்தகைய அமர்வு மாணவர் பயனரால் பயன்படுத்தப்படுவதாக கருதப்படுகிறது. மாணவர் அதே அல்லது இதே போன்ற கேள்வியை ஆசிரியரிடம் கேட்க விரும்பினால், அவர் மற்றொரு பயிற்சி அமர்வில் இதே போன்ற அல்லது இதே போன்ற கேள்வியைக் கேட்க வேண்டும்.
  6. மாணவர் மற்றும் பயனர் வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டிற்கு எந்தவொரு உள்ளடக்கத்தையும் இடுகையிடவோ அல்லது கிடைக்கவோ செய்யக்கூடாது: -
a) எந்தவொரு சட்டவிரோத அல்லது ஒழுக்கக்கேடான நடவடிக்கைகளையும் ஊக்குவிக்கிறது;
b) ஆபாசமானது, ஆபாசமானது, வன்முறை, நிர்வாணத்தைக் கொண்டுள்ளது அல்லது மனித க ity ரவத்தை புண்படுத்தும்;
c) எந்தவொரு கேவலமான மொழி, வெறுக்கத்தக்க பேச்சு, தீங்கு விளைவிக்கும் அல்லது வேறு எந்த நபரையோ அல்லது குழுவையோ துன்புறுத்தவோ, சங்கடப்படுத்தவோ, கொடுமைப்படுத்தவோ அல்லது வருத்தப்படுத்தவோ கூடிய உள்ளடக்கம்;
d) அவமதிக்கும், தவறான அல்லது அச்சுறுத்தும்;
e) மற்றொரு நபரின் உரிமைகளை மீறுகிறது அல்லது மீறுகிறது (அறிவுசார் சொத்துரிமை மற்றும் தனியுரிமை உரிமைகள் உட்பட); அல்லது
f) ஸ்பேம் அல்லது குப்பை செய்திகளின் எந்தவொரு பரிமாற்றத்தையும் உள்ளடக்கியது.
  1. மாணவர் பயனர் வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தக்கூடாது: -
a) எந்தவொரு மோசடி நடத்தையையும் நடத்துதல்;
b) எந்தவொரு சட்டவிரோத அல்லது ஒழுக்கக்கேடான செயல்களில் ஈடுபடுங்கள்;
c) அவரது பள்ளியால் தடைசெய்யப்பட்ட எந்தவொரு செயலிலும் ஈடுபடுங்கள்;
d) வேறு எந்த பயனரின் Help.lk சேவையின் இன்பத்தை பாரபட்சம் காட்டுதல்;
e) வேறு எந்த பயனருடனும் விரும்பத்தகாத, பொருத்தமற்ற அல்லது தாக்குதல் தொடர்புகளைச் செய்யுங்கள்;
f) Help.lk மற்றும் / அல்லது Help.lk சேவையின் நற்பெயருக்கு தீங்கு விளைவித்தல்; அல்லது
g) Help.lk சேவையை வழங்குவதில் தலையிடவும்.
  1. இடுகையிடப்பட்ட கேள்விகள் மாணவர் பயனரின் சொந்த ஆய்வு அல்லது கல்வி அல்லது கல்வி நோக்கங்களுக்காக இருக்க வேண்டும் என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் வெளிப்படையாக ஒப்புக்கொள்கிறார். கேள்விகளின் நோக்கம் அல்லது தன்மையைத் தீர்மானிப்பதற்கும் எந்தவொரு முன் அறிவிப்பும் இல்லாமல் பொருத்தமற்றதாகக் கருதும் எந்தவொரு கேள்வியையும் அகற்றுவதற்கும் Help.lk க்கு முழுமையான உரிமைகள் இருக்கும்.
  2. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கீழ் Help.lk இன் எந்தவொரு உரிமைகளுக்கும் எந்தவித பாரபட்சமும் இல்லாமல், எந்தவொரு சட்ட அமலாக்க முகவர் அல்லது இலங்கையின் நீதித்துறை அதிகாரிகள் மற்றும் / அல்லது பிற அதிகார வரம்புகளுக்கு அனுசரிக்கப்படும் எந்தவொரு சந்தேகத்திற்கு இடமான சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளுக்கும் புகாரளிக்க மற்றும் நியாயமான உதவியை வழங்க Help.lk க்கு உரிமை உண்டு. மேடையில் அல்லது Help.lk சேவை, வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தும் போது மாணவர் பயனரின் செயல்கள் அல்லது நடத்தைகள் அல்லது வேறு எந்த பயனருடனான தொடர்புகள்.
  3. மாணவர் பயனரின் தனிப்பட்ட அடையாளங்காட்டி, அவரது பள்ளி பெயர், படிவம், வகுப்பு, உள்ளிட்ட ஆனால் அவை மட்டுமின்றி, மாணவர் பயனருடன் தொடர்புடைய தகவல்களையும் தரவையும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட நபருக்கு வெளிப்படுத்த Help.lk க்கு உரிமை உண்டு என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார். தலைப்பு, கருத்து, திறன், கேள்வி மற்றும் பதிலின் சிரமம், QZ செயல்பாடு, போக்கு, பகுப்பாய்வு அல்லது நுண்ணறிவு ஹெல்ப்.எல்.கே மூலம் பெறப்பட்ட அல்லது பெறப்பட்ட தகவல்கள் மற்றும் தரவுகளிலிருந்து மற்றும் / அல்லது ஹெல்ப்.எல்.கின் சேவையைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், வெளிப்படுத்தப்பட்டதை வழங்கியது (i) மாணவர் பயனரின் முன்னேற்றத்தை மதிப்பீடு செய்தல் அல்லது மதிப்பாய்வு செய்தல், (ii) மாணவர் பயனருக்கான பாடப் பொருட்கள் அல்லது கல்விப் பொருட்களைத் தயாரித்தல்.
  4. மாணவர் பயனரின் பின்வரும் தரவு மற்றும் தகவல்களை அங்கீகரிக்கப்பட்ட நபருக்குப் பயன்படுத்த அல்லது வெளியிட Help.lk இதன்மூலம் அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார்.
a) மாணவர் பயனர் முயற்சித்த கேள்விகள் அல்லது குறிப்பிட்ட கேள்விகளின் எண்ணிக்கை;
b) மாணவர் பயனர் பார்த்த கேள்விகள் அல்லது குறிப்பிட்ட பொருட்களின் எண்ணிக்கை;
c) பயன்பாட்டு நிகழ்வு கண்காணிப்பு அல்லது திரை பதிவில்; குறிப்பிட்ட கேள்விகளைச் செய்ய மாணவர் பயனர் செலவழித்த நேரம்;
d) குறிப்பிட்ட கேள்விகளைச் செய்ய மாணவர் பயனர் செலவழித்த நேரம்;
e) Help.lk சேவையில் மாணவர் பயனரின் நடத்தைகள்;
f) மாணவர் பயனரின் சாதனம் அல்லது மாதிரி;
g) மாணவர் பயனரின் தகவல் மற்றும் பிற பயனர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளும் பதிவுகள்; மற்றும் / அல்லது
h) மாணவர் பயனர் மற்றும் பிற பயனருக்கு இடையிலான பயன்பாட்டு போட்டிகள்.
  1. மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் மற்ற பயனர் அவரைக் காணலாம் என்பதை ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார் பள்ளி பெயர், பயனர் பெயர், தரம் மற்றும் / அல்லது சுயவிவர படம்.
  2. மாணவர் பயனர் பேஸ்புக்கைப் பயன்படுத்துவதில் கையெழுத்திட்டால், ஹெல்ப்.எல்.கே தனது தரவு மற்றும் தகவல்களை முதல் பெயர், கடைசி பெயர், பாலினம், பிறந்த நாள் மற்றும் பள்ளி பெயர் உள்ளிட்டவற்றை பேஸ்புக் மூலம் பெறுவார் என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார்.
  3. Help.lk க்கு மதிப்பாய்வு செய்வதற்கும் பயன்படுத்துவதற்கும் உரிமை உண்டு என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார் Help.lk சேவையின் தணிக்கை அல்லது ஒட்டுமொத்த சேவை மேம்பாட்டிற்கான அனைத்து இன்-சேட்ரூம், வைட்போர்டு, பயன்பாட்டு அழைப்பு மற்றும் வீடியோ அழைப்பு உள்ளடக்கம்.

நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கை

  1. கேட்கப்பட்ட வரம்பற்ற கேள்விகளுக்கு உறுப்பினர் சந்தா செலுத்தும் மாணவர் பயனர், வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி Help.lk இன் நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கைக்கு இணங்க வேண்டும். எந்தவொரு மாணவர் பயனரும் நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கையில் கூறப்பட்டுள்ள தேவைகள் மற்றும் / அல்லது வழிகாட்டுதல்களை மீறினால் அல்லது நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கையை துஷ்பிரயோகம் செய்தால், Help.lk க்கு உரிமை உண்டு (i) மாணவர் பயனருக்கு Help.lk சேவையை உடனடியாக நிறுத்தவும் அல்லது (ii) உடனடியாக மாணவரை இடைநீக்கம் செய்யவும் பயனரின் கணக்கு அல்லது Help.lk சேவை, அத்தகைய மாணவர் பயனருக்கு நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கையை துஷ்பிரயோகம் செய்வதற்கான முன் அறிவிப்பு வழங்கப்பட்டுள்ளது, ஆனால் துஷ்பிரயோகம் செய்யும் செயல் தொடர்கிறது அல்லது மீண்டும் நிகழ்கிறது. எந்தவொரு உறுப்பினர் கட்டணத்தையும் திருப்பிச் செலுத்த அனுமதிக்கப்படுவதில்லை.
  2. மாணவர் பயனர் பின்வரும் செயல்களைச் செய்தால் நியாயமான பயன்பாட்டுக் கொள்கையை தவறாகப் பயன்படுத்துவார்:
a) எந்தவொரு மூன்றாம் தரப்பினருடனும் தனது ஹெல்ப்.எல்.கே கணக்கைப் பகிர்வது (பயனர் உட்பட ஆனால் அவை மட்டுமல்ல);
b) எந்தவொரு மூன்றாம் தரப்பினருக்கும் தனது கணக்கை மீண்டும் விற்பனை செய்தல், ஒதுக்குதல் அல்லது மாற்றுவது;
c) வணிக பயன்பாட்டிற்காக அல்லது கல்விசாரா நோக்கங்களுக்காக Help.lk சந்தாவைப் பயன்படுத்துதல்;
d) சாதாரண அல்லது தனிப்பட்ட சந்தா பயன்பாட்டுடன் பொருந்தாத அசாதாரண ஆசிரியர் கேட்கும் முறைகள்;
e) குறுகிய கால வழக்கமான அழைப்புகள்;

தனிப்பட்ட மற்றும் தொடர்பு தகவல்களை வெளியிடவில்லை

  1. கேள்விகளில் எந்தவொரு தனிப்பட்ட தொடர்பு தகவலும் (தொலைபேசி எண், மின்னஞ்சல், சமூக ஊடக கணக்கு அல்லது முகவரி உட்பட ஆனால் அவை மட்டும் அல்ல) மற்றும் ஆசிரியர் அல்லது வேறு எந்த பயனரையும் மாணவர் பயனரை தொடர்பு கொள்ள அல்லது அடைய உதவும் எந்தவொரு தகவலும் இருக்கக்கூடாது என்று மாணவர் பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார் (அல்லது எந்த மூன்றாம் தரப்பினரும்) தளத்திற்கு வெளியே. மாணவர் பயனர் எந்தவொரு தனிப்பட்ட தொடர்பு அல்லது ஆசிரியரிடமிருந்தோ அல்லது பிற பயனரிடமிருந்தோ தகவல்களைக் கோருவதோ அல்லது விசாரிப்பதோ தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது.
  2. Help.lk பயனர்களிடையே தொடர்பு தகவல்களை வழங்குவது அல்லது பரிமாறிக்கொள்வதை கண்டிப்பாக தடைசெய்கிறது. Help.lk சேவையின் தளத்திற்கு வெளியே எந்தவொரு தகவல்தொடர்பு, கடித தொடர்பு அல்லது தொடர்புகளை Help.lk ஊக்குவிக்காது. Help.lk சேவையின் தளத்திற்கு வெளியே பயனர்களிடையே எந்தவொரு தொடர்புகளுக்கும் Help.lk பொறுப்பேற்காது.

உரிமையாளர்

  1. வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாடு, Help.lk சேவையுடன் இணைந்து, Help.lk. மொபைல் பயன்பாடு அல்லது வலைத்தளத்தின் எந்தவொரு பொருட்களையும் உள்ளடக்கங்களையும் இனப்பெருக்கம், மறுபிரசுரம், பதிவேற்றம், நகலெடுத்தல், விநியோகித்தல், காட்சிப்படுத்துதல் அல்லது பயன்படுத்துதல் ஆகியவை Help.lk இன் முன் எழுத்துப்பூர்வ அனுமதியின்றி அனுமதிக்கப்படுவதில்லை அல்லது அனுமதிக்கப்படுவதில்லை.

பொருளடக்கம் மற்றும் பொருட்களின் அறிவுசார் சொத்துரிமை

  1. Help.lk என்பது ஹெல்ப்.எல்.கே சேவையின் அனைத்து உள்ளடக்கங்கள் மற்றும் பொருட்களின் அறிவுசார் சொத்துரிமைகளின் பிரத்யேக உரிமையாளர், இதில் கேள்விகள், பதில்கள் மற்றும் தீர்வுகள் உட்பட. Help.lk இன் முன் எழுத்துப்பூர்வ அனுமதியின்றி மேடையில் இருந்து எந்தவொரு மூன்றாம் தரப்பினருக்கும் மேடையில் இருந்து பெறப்பட்ட மற்றும் / அல்லது வழங்கப்பட்ட எந்தவொரு கேள்விகள், பதில்கள் அல்லது தீர்வுகளை மாணவர் பயனர் வெளியிடவோ, கசியவோ, பரப்பவோ, வெளியிடவோ, விநியோகிக்கவோ, பரப்பவோ கூடாது.

பிரதிநிதிகள், உத்தரவாதங்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள்

  1. மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் உத்தரவாதம் அளிக்கிறார் மற்றும் மேற்கொள்கிறார்: -
a) எந்தவொரு சட்டவிரோத அல்லது ஒழுக்கக்கேடான நோக்கங்களுக்காக மாணவர் பயனர் மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் / அல்லது வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது Help.lk சேவையைப் பயன்படுத்த மாட்டார்;
b) மாணவர் பயனர் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்குள் நுழைவதைத் தவிர்க்கவில்லை;
c) மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் / அல்லது வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது Help.lk சேவைக்கான மாணவர் பயனரின் அணுகல் அல்லது பயன்பாடு சட்டவிரோதமானது அல்லது சட்டத்தால் தடைசெய்யப்படவில்லை; மற்றும் / அல்லது
d) முறையற்ற, தாக்குதல், அவதூறு, அநாகரீகமான, ஆபாசமான, வன்முறை, வெளிப்படையான அல்லது சட்டப்பூர்வமாக தடைசெய்யப்பட்ட அல்லது பொருத்தமற்ற உள்ளடக்கங்களை மாணவர் பயனர் இடுகையிட மாட்டார்.
  1. மாணவர் பயனர் மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் / அல்லது வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது Help.lk சேவையை பின்வரும் வழிகளில் பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று உத்தரவாதம் அளிக்கிறார் மற்றும் மேற்கொள்கிறார்:
a) எந்தவொரு சட்டவிரோத அல்லது ஒழுக்கக்கேடான செயல்களில் ஈடுபடுவது;
b) எந்த மூன்றாம் தரப்பினரின் அறிவுசார் சொத்துரிமைகளை மீறுதல்; மற்றும் / அல்லது
c) மொபைல் பயன்பாடு அல்லது வலைத்தளத்துடன் இணைக்கப்பட்ட எந்த சேவையகங்கள் அல்லது நெட்வொர்க்குகள் குறுக்கீடு அல்லது சீர்குலைத்தல் (அல்லது தலையிட அல்லது இடையூறு செய்ய முயற்சித்தல்).

பொறுப்பு மற்றும் நிபந்தனைகளின் வரம்பு

  1. எந்தவொரு இழப்பு மற்றும் சேதங்களுக்கும் (இலாப இழப்பு அல்லது மறைமுக, பின்விளைவு, தற்செயலான, சிறப்பு, முன்மாதிரியான அல்லது தண்டனையான இழப்பு அல்லது சேதம் உட்பட), எப்படியிருந்தாலும் (எங்கள் அலட்சியம் உட்பட), மாணவர் பயனர் எழும் அல்லது ஏற்படும் பாதிப்புக்கு Help.lk பொறுப்பேற்காது. இருந்து அல்லது அதனுடன் தொடர்புடையது: (அ) உதவி பயனரின் அணுகல், அல்லது Help.lk சேவை, வலைத்தளம் அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்துதல்; (ஆ) எந்தவொரு உள்ளடக்கத்தையும் அல்லது தகவலையும் நம்பி மாணவர் பயனரால் எடுக்கப்பட்ட எந்தவொரு முடிவும் அல்லது நடவடிக்கையும்; அல்லது (இ) வலைத்தளம் அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டில் ஏதேனும் பிழை அல்லது குறைபாடு, அல்லது (ஈ) ஆசிரியரிடமிருந்து அல்லது மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் / அல்லது வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் பெறப்பட்ட ஏதேனும் பதில் அல்லது தீர்வு.
  2. Help.lk பின்வருவனவற்றை உத்தரவாதம் செய்யவோ, பிரதிநிதித்துவப்படுத்தவோ அல்லது உத்தரவாதம் அளிக்கவோ இல்லை: -
a) மாணவர் பயனரால் இடுகையிடப்பட்ட கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கப்படும், அல்லது ஆசிரியரால் வழங்கப்பட்ட பதில்கள் மற்றும் / அல்லது தீர்வுகள் உண்மை, சரியானவை, புதுப்பித்தல், நிறைவு செய்யப்பட்டவை மற்றும் / அல்லது துல்லியமானவை;
b) Help.lk சேவையின் மாணவர் பயனரின் பயன்பாட்டின் துல்லியம், முழுமை, நம்பகத்தன்மை, பயன், புதுப்பித்தல் அல்லது பொருந்தக்கூடிய தன்மை. மொபைல் பயன்பாடு அல்லது வலைத்தளம் மூலமாக ஹெல்ப்.எல்.கே சேவையிலிருந்து பெறப்பட்ட எந்தவொரு தகவலையும் உள்ளடக்கத்தையும் பயன்படுத்த மாணவர் பயனர் பொறுப்பேற்கிறார், மேலும் தகவல் அல்லது உள்ளடக்கங்கள் ஹெல்ப்.எல்.கே, அதன் விளம்பர வாடிக்கையாளர்கள், பிற பயனர்கள் அல்லது வேறு நபர்களால் வழங்கப்படுகின்றன. அவ்வாறு பெறப்பட்ட தகவல்கள் துல்லியமானவை, முழுமையானவை, நம்பகமானவை, புதுப்பிக்கப்பட்டவை மற்றும் அவர் விரும்பிய பயன்பாட்டிற்கு ஏற்றவையா என்பதைச் சரிபார்க்க மாணவர் பயனர் தனது சொந்த விசாரணைகளை மேற்கொள்ள வேண்டும்;
c) Help.lk சேவைகளின் பயனர்களின் அடையாளம் அல்லது பிற பயனர்களின் பதிவு அல்லது Help.lk சேவையின் பயன்பாட்டின் போது வழங்கப்பட்ட தகவல்களின் துல்லியம். சந்தேகத்தைத் தவிர்ப்பதற்காக, எந்தவொரு பயனரின் தனிப்பட்ட பின்னணி அல்லது குற்றப் பதிவுகள் குறித்து Help.lk விசாரணைகளை நடத்துவதில்லை. ஆகையால், உதவியாளர் எல்.கே. சேவையின் மற்ற பயனர்களுடனான அனைத்து தொடர்புகளுக்கும் மாணவர் பயனர் தனது சொந்த ஆபத்திலும் பொறுப்பிலும் உள்ளார். Help.lk சேவைகளைப் பயன்படுத்தும்போது, பிற பயனர்களின் நடத்தையிலிருந்து எழும் அல்லது தொடர்புடைய, நேரடி, மறைமுக, பொது, சிறப்பு, ஈடுசெய்யக்கூடிய, விளைவு அல்லது தற்செயலான எந்தவொரு இழப்புக்கும் அல்லது சேதத்திற்கும் Help.lk பொறுப்பல்ல. ஆனால் உதவி, எல்.கே. சேவைகளைப் பயன்படுத்தும் போது மாணவர் பயனரின் வேறு எந்த பயனர்களுடனும் தொடர்புகொள்வதால் ஏற்படும் மரணம், உடல் காயங்கள், உணர்ச்சித் துன்பம் அல்லது ஏதேனும் சேதங்கள்;
d) வலைத்தளம், மொபைல் பயன்பாடு அல்லது ஹெல்ப்.எல்.கே சேவை தடையின்றி அல்லது பிழையில்லாமல், குறைபாடு இல்லாத அல்லது வைரஸ் இல்லாததாக இருக்கும்;
e) வலைத்தளம் அல்லது மொபைல் பயன்பாடு மூலம் கிடைக்கும் எந்த மின்னணு கோப்புகளும் எந்தவொரு தீங்கு விளைவிக்கும் குறியீடு அல்லது வைரஸிலிருந்து விடுபடும்; மற்றும்
f) வலைத்தளம் அல்லது மொபைல் பயன்பாடு மாணவர் பயனரின் மொபைல் சாதனம் அல்லது கணினியுடன் இணக்கமானது.
  1. மொபைல் பயன்பாட்டிலும் வலைத்தளத்திலும் தோன்றும் அனைத்து தகவல்களும் கல்வி அல்லது கல்வித் தன்மை கொண்டவை, மேலும் தொழில்முறை, மருத்துவம், நிதி அல்லது வேறு எந்த அம்சங்களையும் பற்றிய ஆலோசனைகளை உருவாக்க விரும்பவில்லை. மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் வலைத்தளம் Help.lk இன் பார்வைகள் அவசியமில்லாத மற்றவர்களின் பார்வைகள் அல்லது பரிந்துரைகளை உள்ளடக்கிய தகவல்களை வழங்கக்கூடும்.

இழப்பீடு

  1. பாதிப்பில்லாத Help.lk, அதன் இயக்குநர்கள், அதிகாரிகள், ஊழியர்கள், முகவர்கள், உரிமதாரர்கள், வக்கீல்கள், சுயாதீன ஒப்பந்தக்காரர்கள், வழங்குநர்கள், துணை நிறுவனங்கள் மற்றும் துணை நிறுவனங்கள் எந்தவொரு மற்றும் அனைத்து உரிமைகோரல், இழப்பு, செலவு அல்லது கோரிக்கையிலிருந்து மற்றும் அதற்கு எதிராக மாணவர் பயனர் நஷ்டஈடு, பாதுகாத்தல் மற்றும் வைத்திருத்தல். வக்கீல்கள், புலனாய்வாளர்கள், மற்றும் வல்லுநர்கள் (அல்லது ஒத்த) கட்டணங்கள், தள்ளுபடிகள் மற்றும் செலவுகள் உள்ளிட்ட பொறுப்பு, (i) மாணவர் பயனரின் பயன்பாட்டு உதவி. எல்.கே. சேவையைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பாக, (ii) மொபைல் பயன்பாடு தொடர்பாக மற்றும் / அல்லது வலைத்தளம் மற்றும் / அல்லது Help.lk சேவை, (iii) மாணவர் பயனர் மற்றும் பிற பயனர்களிடையே ஏதேனும் தகராறு தொடர்பாக, அல்லது (iv) மாணவர் பயனர் இந்த விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் மீறுவது அல்லது (v) மாணவர் பயனரிடமிருந்து எழும் மூன்றாம் தரப்பினரின் எந்த உரிமைகளையும் மீறுதல்.

முடித்தல்

  1. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் எந்தவொரு விதிமுறையையும் மாணவர் பயனர் மீறினால் அல்லது பின்பற்றத் தவறினால், உடனடி முன் அறிவிப்புடன் மாணவர் பயனருடனான இந்த ஒப்பந்தத்தை Help.lk நிறுத்தலாம்.
  2. வலைத்தளம் அல்லது மொபைல் பயன்பாடு மூலம் Help.lk முறையான அறிவிப்பை அனுப்புவதன் மூலம் மாணவர் பயனர் எந்த நேரத்திலும் உறுப்பினர் திட்டத்தின் சந்தாவை நிறுத்தலாம். இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் குறிப்பிடப்படாவிட்டால், செலுத்தப்பட்ட அனைத்து உறுப்பினர் கட்டணங்களும் பணிநீக்கம் செய்யப்படாது என்பதை மாணவர் பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார்.
  3. மாணவர் பயனர் வேறு உறுப்பினர் திட்டத்திற்கு மாற விரும்பினால், மாணவர் பயனர் ஏற்கனவே உள்ள உறுப்பினர் திட்டத்தின் சந்தாவை நிறுத்திவிட்டு மற்ற உறுப்பினர் திட்டத்திற்கு குழுசேர வேண்டும்.

தனியுரிமைக் கொள்கை

  1. வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி Help.lk இன் தனியுரிமைக் கொள்கையின் விதிமுறைகளுக்கு மாணவர் பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார், மற்றவற்றுடன், வேறு எந்த பயனரின் தனிப்பட்ட தரவையும் முன் எழுதப்படாமல் வெளியிடவோ பயன்படுத்தவோ கூடாது. அத்தகைய பயனரின் ஒப்புதல்.

பதிப்புரிமை கொள்கை

  1. வலைத்தளம் மற்றும் மொபைல் பயன்பாட்டில் கூறப்பட்டுள்ளபடி பதிப்புரிமை கொள்கையின் விதிமுறைகளுக்கு மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார்.

மூன்றாம் தரப்பு இணைப்புகள்

  1. மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் வலைத்தளமானது பிற உலகளாவிய வலைத்தளங்கள், வளங்கள் மற்றும் மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் வலைத்தளத்தின் விளம்பரதாரர்களுக்கான இணைப்புகள் மற்றும் சுட்டிகள் ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்கக்கூடும் என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார். மூன்றாம் தரப்பினரால் பராமரிக்கப்படும் மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் வலைத்தளத்திற்கான இணைப்புகள் மற்றும் பிற மொபைல் பயன்பாடுகள் அல்லது தளங்களுக்கான இணைப்புகள், Help.lk அல்லது எந்த மூன்றாம் தரப்பு தளம் அல்லது உள்ளடக்கத்தின் எந்தவொரு துணை நிறுவனமும் ஒப்புதல் அளிக்கவில்லை. இந்த மூன்றாம் தரப்பு வளங்கள் அல்லது அவற்றின் உள்ளடக்கங்கள் கிடைப்பதற்கு Help.lk பொறுப்பல்ல. மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் வலைத்தளத்துடன் இணைக்கப்பட்ட மொபைல் பயன்பாடுகள் அல்லது தளங்கள் அனைத்தையும் ஹெல்ப்.எல்.கே மதிப்பாய்வு செய்யவில்லை மற்றும் எந்த மூன்றாம் தரப்பு பக்கங்கள் அல்லது மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் இணைக்கப்பட்ட வேறு எந்த மொபைல் பயன்பாடுகள் அல்லது தளங்களின் உள்ளடக்கத்திற்கும் பொறுப்பல்ல. இணையதளம். மாணவர் பயனர் பிற மூன்றாம் தரப்பு தளங்களுடன் இணைப்பது அவரது சொந்த ஆபத்தில் உள்ளது. இதுபோன்ற எந்தவொரு இணைப்பையும் கிளிக் செய்வதன் மூலம், மொபைல் பயன்பாடு மற்றும் வலைத்தளத்தின் மீது எந்த கட்டுப்பாடும் இல்லை என்பதை மாணவர் பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் இதுபோன்ற பிற மொபைல் பயன்பாடுகள், தளங்கள் அல்லது இதுபோன்ற பிற மொபைல் பயன்பாடுகளில் உள்ள எந்தவொரு உள்ளடக்கத்தையும் பொறுத்து எந்தவொரு பிரதிநிதித்துவத்தையும் செய்யவில்லை. தளங்கள், மற்றும் மாணவர் பயனர் இதுபோன்ற பிற தளங்களைப் பொறுத்தவரை Help.lk க்கு எதிரான எந்தவொரு கோரிக்கையையும் ரத்து செய்கிறார். மாணவர் பயனர் அதன் மொபைல் பயன்பாடு அல்லது தள நிர்வாகி அல்லது வெப்மாஸ்டருக்கு எந்தவொரு வெளிப்புற இணைப்பையும் பற்றிய எந்தவொரு கவலையும் செலுத்த வேண்டும்.

இதர

  1. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் பொருள் விஷயத்தில் கட்சிகளிடையே ஒப்புக் கொள்ளப்பட்ட அனைத்து விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் உள்ளடக்கியது மற்றும் எல்லா வகையிலும் அனைத்து முந்தைய கடிதங்கள், புரிதல்கள் மற்றும் கட்சிகளுக்கு இடையிலான ஒப்பந்தங்கள் ஆகியவற்றின் பொருளைப் பொறுத்தவரை, அத்தகைய எழுதப்பட்ட அல்லது வாய்வழி.
  2. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் எந்தவொரு விதிமுறையினதும் செயல்திறன் அல்லது கடைப்பிடிக்க வேண்டிய எந்தவொரு தரப்பினரும் எந்த நேரத்திலும் தோல்வியுற்றால், இந்த விதியின் செயல்திறன் மற்றும் எந்தவொரு தரப்பினரையும் தள்ளுபடி செய்வது போன்ற முதல் தரப்பினரின் உரிமையை எந்த வகையிலும் பாதிக்காது. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் எந்தவொரு விதிமுறையையும் மீறுவது, அத்தகைய விதிமுறைகளின் தொடர்ச்சியான அல்லது அடுத்தடுத்த மீறல், விதிவிலக்கு தள்ளுபடி அல்லது இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கீழ் எந்தவொரு உரிமையையும் தள்ளுபடி செய்வது எனக் கருதப்படாது.
  3. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் ஏதேனும் விதிமுறைகள் செல்லாதவை, சட்டவிரோதமானவை, தடைசெய்யப்பட்டவை, வெற்றிடமானவை அல்லது செயல்படுத்த முடியாதவை எனக் கருதப்பட்டால், அந்த விதி பயனற்றதாகவும், பிரிக்கக்கூடியதாகவும் கருதப்படும், மேலும் இந்த விதிமுறைகளின் மீதமுள்ள விதிமுறைகளின் செல்லுபடியாகும் மற்றும் செயல்படுத்தக்கூடிய தன்மையையும் பாதிக்காது. நிபந்தனைகள்.
  4. ஒப்பந்தங்கள் (மூன்றாம் தரப்பினரின் உரிமைகள்) இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு பொருந்தாது, குறிப்பாக இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு கட்சிகளைத் தவிர வேறு எந்த நபருக்கும் வழங்கப்படாவிட்டால், அதன் கீழ் எந்தவொரு உரிமையும் இருக்காது அல்லது கட்சிகளைத் தவிர வேறு எந்த நபராலும் அதைச் செயல்படுத்த முடியாது. அதற்கு. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கீழ் அல்லது தொடர்புடைய எந்தவொரு திருத்தம், தள்ளுபடி, மாறுபாடு மற்றும் / அல்லது தீர்வு ஆகியவற்றை நிறுத்த, திரும்பப் பெற அல்லது ஒப்புக் கொள்ளும் கட்சிகளின் உரிமைகள் எந்த மூன்றாம் தரப்பினரின் ஒப்புதலுக்கு உட்பட்டவை அல்ல.
  5. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில், ஆண்பால் பாலினத்தில் பெண்பால் மற்றும் நடுநிலை ஆகியவை அடங்கும், மேலும் ஒற்றை எண்ணில் பன்மை மற்றும் நேர்மாறாக இருக்கும். இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில், இந்த தலைப்புகள் வசதிக்காக மட்டுமே செருகப்படுகின்றன, மேலும் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கட்டுமானத்தை பாதிக்காது.
  6. இங்கு குறிப்பிடப்படாவிட்டால், அனைத்து அறிவிப்புகளும் எழுத்துப்பூர்வமாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் பிற கட்சியின் மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு அனுப்பப்பட வேண்டும். தானியங்கு ரசீது அல்லது எலக்ட்ரானிக்ஸ் நிறைய மூலம் சரிபார்க்கும்போது அறிவிப்பு வழங்கப்படும் என்று கருதப்படும்.
  7. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் இலங்கையின் சட்டங்களின்படி நிர்வகிக்கப்படுகின்றன மற்றும் அனைத்து தரப்பினரும் இங்கு எழும் எந்தவொரு விடயங்களுக்கும் இலங்கை நீதிமன்றங்களின் பிரத்தியேக அதிகார வரம்பிற்கு சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  8. Help.lk இணையதளத்தில் வெளியிடப்பட்ட மரியாதைக் குறியீட்டை ஆசிரியர்கள் மதிக்க வேண்டும். (https://help.lk/tutors-honor-code/
  9. மாணவர் என்றால் ஒரு நிறுவனத்தால் வழங்கப்பட்டது, help.lk அந்த குறிப்பிட்ட மாணவர் தொடர்பான தகவல்களை ஸ்பான்சர் நிறுவனத்துடன் பகிர்ந்து கொள்ளும். தொலைபேசி எண், மின்னஞ்சல், இருப்பிடம், கேள்விகள், அமர்வு விவரங்கள் மற்றும் அந்த மாணவர் தொடர்பான பிற தகவல்கள் இதில் அடங்கும்.

மாற்றங்கள்

  1. இந்த விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் அவ்வப்போது திருத்துவதற்கு அல்லது மாற்றியமைக்க Help.lk க்கு உரிமை உண்டு என்பதை மாணவர் பயனர் இதன்மூலம் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார். இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் புதுப்பிப்பால் எந்த மாற்றங்களும் பிரதிபலிக்கப்படும். மொபைல் பயன்பாட்டின் மின்னஞ்சல்கள் மற்றும் பாப்-அப் செய்திகளின் மூலம் Help.lk மாணவர் அறிவிப்பை அனுப்பி, அதைப் பற்றிய அறிவிப்பை இணையதளத்தில் இடுகையிடும்.

நடைமுறைப்படுத்திய தேதி

  1. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் ஜனவரி 2020 முதல் நடைமுறைக்கு வரும்.

எங்கள் தகவல்

எட்மோர் (தனியார்) லிமிடெட்

PV00230259

2007 ஆம் ஆண்டின் 7 ஆம் இலக்க நிறுவனச் சட்டம்

எண் 14 சர் பரோன் ஜெயதிலக மாவதா, கொழும்பு 01

info@help.lk

www.help.lk

——————

ஆவணத்தின் முடிவு.