எங்கள் சேவையை சோதிக்க முதல் 3 அமர்வுகள் உங்களுக்கு இலவசமாக இருக்கும். 💯
எங்கள் சேவையை சோதிக்க முதல் 3 அமர்வுகள் உங்களுக்கு இலவசமாக இருக்கும். 💯
உதவ வரவேற்கிறோம்!

சிறந்த உதவிக்கான நிபுணர்களின் வழிகாட்டி

Help.lk இல் பதிவுசெய்ததற்கு வாழ்த்துக்கள், எங்கள் மேடையில் மாணவர்களை ஆதரிக்க நீங்கள் தயாராக இருக்கிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த இந்த வழிகாட்டி உதவும்!

இப்போது நீங்கள் உங்கள் கணக்கை உருவாக்கியுள்ளீர்கள், நீங்கள் இன்னும் செய்ய வேண்டும் உங்கள் கிடைக்கும் தன்மையை அமைக்கவும் மற்றும் குறைந்தது ஒரு சான்றிதழ் வினாடி வினாவை அனுப்பவும் நீங்கள் மாணவர்களின் கோரிக்கைகளைப் பெறத் தொடங்குவதற்கு முன். இந்த ஒவ்வொரு படிகளையும் எவ்வாறு முடிப்பது என்பது பற்றி கீழே படிக்கவும். உங்கள் கோரிக்கைகள் மற்றும் தாக்கத்தை எவ்வாறு அதிகரிப்பது என்பதற்கான சில விரைவான உதவிக்குறிப்புகளையும் நாங்கள் சேர்த்துள்ளோம்.

0 +
நிபுணர்கள்
0 +
மாணவர்கள்
0 +
அமர்வுகள் முடிந்தது
0 %
சாதகமான கருத்துக்களை

01. உங்கள் கிடைக்கும் தன்மையை திட்டமிடுதல்

க்குச் செல்லுங்கள் அட்டவணை பக்கம் மற்றும் தேர்ந்தெடுக்கவும் எல்லா நேரங்களிலும் நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள் பெறு ஒரு மாணவர் உதவி கோரினால் அறிவிப்புகள். குறைந்தபட்சம் 60% நேரமாவது இலவசமாக இருக்கும் என்று நீங்கள் எதிர்பார்க்கும் நேரங்களைத் தேர்ந்தெடுக்க பரிந்துரைக்கிறோம். கவலைப்பட வேண்டாம்-ஏனெனில் நீங்கள் ஒருபோதும் கோரிக்கையை எடுக்க உறுதிபடவில்லை ஒரே நேரத்தில் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட நிபுணர்களை நாங்கள் உரை செய்கிறோம்.

விரைவான உதவிக்குறிப்புகள்:
  • மேலும் கோரிக்கைகளைப் பெற விரும்புகிறீர்களா? வார நாட்களில் மாலை 4 மணி முதல் 12 மணி வரை மாணவர்கள் மேடையில் மிகவும் சுறுசுறுப்பாக இருக்கிறார்கள், எனவே இந்த நேரங்களை நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்க முடிந்தால், அவ்வாறு செய்யுங்கள்!
  • ஹீரோவாக இருக்க வேண்டுமா? கவரேஜில் எங்களுக்கு இடைவெளிகள் உள்ளன அதிகாலையில். உங்களால் முடிந்தால் அந்த நேரங்களுக்கு பதிவுபெறுக!

02. சான்றிதழ் வினாடி வினா எடுப்பது

க்குச் செல்லுங்கள் பயிற்சி சான்றிதழ் வினாடி வினாவைத் தொடங்க பக்கம் மற்றும் "சோதனை செய்யுங்கள்" என்பதைக் கிளிக் செய்க! நீங்கள் பொருள் தெரிந்திருந்தால், சராசரி வினாடி வினா 10-15 கேள்விகள் உங்களை அழைத்துச் செல்ல வேண்டும் 15 நிமிடங்கள். ஒரு அடிப்படையைப் பெற ஒரு முறை வினாடி வினாவை முயற்சிக்குமாறு நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம், பின்னர் உங்கள் அறிவின் இடைவெளிகளை நிரப்ப எங்கள் பொருட்களை மதிப்பாய்வு செய்யவும். நீங்கள் 3 முயற்சிகள் பெறுவீர்கள்!

விரைவான உதவிக்குறிப்புகள்:
  • மேலும் கோரிக்கைகளைப் பெற விரும்புகிறீர்களா? ஏ.எல் கணிதம், ஓ.எல் கணிதம் & அறிவியல் மற்றும் ஐ.சி.டி ஆகியவை எங்கள் மிகவும் பிரபலமான பாடங்கள். உங்களால் முடிந்தால் விரைவில் அந்த வினாடி வினாக்களை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்!
  • ஹீரோவாக இருக்க வேண்டுமா? எங்களிடம் மிகக் குறைந்த பாதுகாப்பு உள்ளது கணிதம், இயற்பியல் மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்பம். பெரும்பாலான மக்கள் அந்த விஷயத்தை பயிற்றுவிக்க முடியாது, எனவே நீங்கள் மேதைகளில் ஒருவராக இருந்தால்… தயவுசெய்து வினாடி வினாவை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்!
ஆரம்பிக்கலாம்

மாணவர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுங்கள்

உங்கள் கணக்கு “செயலில்” இருந்தபின், உங்கள் உதவி தேவைப்படும் மாணவர்களைப் பற்றி உதவியில் இருந்து உரைகளைப் பார்க்கத் தொடங்குவீர்கள்! உதவியுடன் ஒரு மாணவருடன் பணிபுரியும் ஒவ்வொரு அடியையும் நாங்கள் கீழே உடைத்துள்ளோம், இதில் மிகப்பெரிய தாக்கத்தை எவ்வாறு ஏற்படுத்துவது என்பதற்கான விரைவான உதவிக்குறிப்புகள் அடங்கும்.

நீங்கள் சான்றிதழ் பெற்ற ஒரு பாடத்தில் ஒரு மாணவர் வேண்டுகோள் விடுத்தால், நீங்கள் அறிவிப்புகளைத் தேர்ந்தெடுத்த நேரத்தில், நீங்கள் பெறுவீர்கள் உரை செய்தி HELP.LK இலிருந்து எங்கள் நூல்கள் இப்படி இருக்கும்:

ஒரு கோரிக்கையை நிறைவேற்ற, நீங்கள் ஒன்று செய்யலாம் இணைப்பைக் கிளிக் செய்க நீங்கள் பெற்ற உரையில் அல்லது மாணவரைத் தேர்ந்தெடுக்கவும் டாஷ்போர்டில் அமைந்துள்ள காத்திருக்கும் மாணவர்களின் பட்டியல்.

விரைவான உதவிக்குறிப்புகள்:
  • உங்களுக்கு எவ்வளவு நேரம் இருக்கிறது என்று தெரியவில்லையா? எந்த பிரச்சினையும் இல்லை! சராசரி அமர்வு நீடிக்கும் 15-35 நிமிடங்கள், எனவே நீங்கள் ஒரு கோரிக்கையை எடுக்கும்போது குறைந்தது 30 நிமிடங்கள் இலவசமாக இருக்க வேண்டும். ஆனால் நீங்கள் சீக்கிரம் வெளியேற வேண்டும் என்றால், பரவாயில்லை! அதை எப்படி செய்வது என்பதற்கான உதவிக்குறிப்புகளுக்கு அடுத்த பகுதியைப் பார்க்கவும்.

 

  • தயாராக சில நிமிடங்கள் வேண்டுமா? எந்த பிரச்சினையும் இல்லை! 3-5 நிமிடங்களுக்குள் நீங்கள் அமர்வுக்கு வரலாம் என்பது உங்களுக்குத் தெரிந்தால், நீங்கள் பொதுவாக மாணவரைத் தேர்ந்தெடுத்து உங்களுக்கு சில நிமிடங்கள் தேவை என்பதை அவர்களுக்குத் தெரிவிக்கலாம். 1-2 நிமிடங்களுக்குள் ஒரு பயிற்சியாளருடன் ஜோடியாக இல்லாவிட்டால் நிறைய மாணவர்கள் கைவிடுகிறார்கள்எனவே, கோரிக்கைகளை எடுக்க நாங்கள் உங்களை ஊக்குவிக்கிறோம், மேலும் விரைவில் ASAP ஐ உதைக்க உங்களுக்கு என்ன உதவ முடியும் என்று கேட்கவும்.

கோரிக்கையை எடுத்த பிறகு, நீங்கள் எங்கள் மெய்நிகர் வகுப்பறையில் வைக்கப்படுவீர்கள். இப்போது, இந்த வகுப்பறையில் உரை அடிப்படையிலான அரட்டை மற்றும் ஒயிட் போர்டு பொருத்தப்பட்டுள்ளது. இது போல் தெரிகிறது:

நட்பாகவும் ஊக்கமாகவும் இருப்பது முக்கியம்! வெவ்வேறு காட்சிகளில் இருந்து இழுக்க சில எளிய சொற்றொடர்கள் இங்கே:

அரட்டை ஓட்டம்

உங்கள் அமர்வைத் தொடங்குகிறது

“ஹாய் [மாணவர் பெயர்]! நான் எவ்வாறு உங்களுக்கு உதவ வேண்டும்?" ஒரு வேளை.

விருப்பமான மொழியைக் கேளுங்கள் (விரும்பினால்)

நீங்கள் ஆங்கிலத்தை விரும்புகிறீர்களா?

ஒரு அமர்வு = ஒரு கேள்வி

அல்லது படிப்பின் ஒரு பகுதியில் சில சிறியவை

சுருக்கமாக அரட்டை ஓட்டம்
ஒரு சிக்கலை முடித்த பிறகு

உங்களுக்கு தெளிவாக தெரியாத பகுதி ஏதேனும் உள்ளதா?

இந்த கேள்வி தொடர்பாக வேறு ஏதேனும் கவலைகள் உள்ளதா?

உங்களிடம் மேலும் ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், மற்றொரு அமர்வைக் கோர தயங்க வேண்டாம்.

நீங்கள் சீக்கிரம் செல்ல வேண்டும் என்றால்

“மன்னிக்கவும், நான் சில நிமிடங்களில் ஓட வேண்டும். இந்த சிக்கலை மூடிமறைக்க நான் முயற்சி செய்யலாம், ஆனால் உங்களுக்கு இன்னும் உதவி தேவைப்பட்டால் மற்றொரு கோரிக்கையை வைக்க நான் உங்களை மிகவும் ஊக்குவிக்கிறேன்! மற்றொரு நபர் உங்களுக்கு உதவ முடியும். ”

ஒரு அமர்வில் மாணவர் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட கேள்விகளைக் கேட்டால்

“மன்னிக்கவும், help.lk இல், ஒரு அமர்வு ஒரு கேள்விக்கு சமம். உங்கள் மற்ற கேள்விக்கு மற்றொரு அமர்வைக் கோர முடியுமா? "

அமர்வை முடிப்பதற்கு சற்று முன்பு

நீங்கள் செல்வதற்கு முன், தயவுசெய்து எங்களுக்கு ஒரு மதிப்பீட்டைக் கொடுத்து, உங்கள் நண்பர்களிடம் சொல்லுங்கள், எனவே நாங்கள் உங்களுக்கு சிறப்பாக சேவை செய்ய முடியும்?

அமர்வின் முடிவில்

இது உதவியாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்!, பை.

உங்கள் வகுப்பிற்கு நல்ல அதிர்ஷ்டம்! வருகிறேன்.

உங்களுக்கு கூடுதல் உதவி தேவைப்பட்டால் மற்றொரு கோரிக்கையைச் செய்ய தயங்காதீர்கள்!

உங்களுக்கு உதவுவதில் நான் மிகவும் மகிழ்ந்தேன்!

தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள் இருந்தால்

“மன்னிக்கவும், அது வேலை செய்யவில்லை! இந்த பிழையை நான் புகாரளிப்பேன், எனவே அதை விரைவில் சரிசெய்ய முடியும். இதற்கிடையில், புதுப்பிக்க முயற்சிக்க முடியுமா? அது வேலை செய்யவில்லை என்றால், புதிய கோரிக்கையையும் செய்ய முயற்சி செய்யலாம். ”

  • சில நிமிடங்களுக்கு விலக வேண்டுமா? (ஆராய்ச்சி அல்லது வேறு ஏதேனும் காரணம்) நீங்கள் எவ்வளவு காலம் போய்விடுவீர்கள் என்பதை மாணவருக்கு தெரியப்படுத்த மறக்காதீர்கள்.
  • நீங்கள் ஆராய்ச்சி செய்கிறீர்கள் என்றால்,  நீங்கள் ஆன்லைனில் இருக்கிறீர்கள் என்று அவ்வப்போது ஒரு செய்தியை அனுப்பவும். (குறைந்தது ஒவ்வொரு 1-2 நிமிடங்களுக்கும்)
  • மாணவர் பதிலளிக்கவில்லையா? தயவுசெய்து காத்திருங்கள், அவர்களின் கவனத்தை ஈர்க்க சில முயற்சிகளை மேற்கொண்டு, அமர்வை முடிப்பதற்கு முன் குறைந்தது 10 நிமிடங்கள் காத்திருக்கவும். அவர்கள் வீட்டுப்பாடத்தில் வேலை செய்வதில் திசைதிருப்பப்படலாம்!
  • தொழில்நுட்ப சிக்கல்களை அனுபவிக்கிறீர்களா? பக்கத்தைப் புதுப்பிக்க முயற்சிக்கவும்! மேலும், எங்கள் சார்பாக மாணவரிடம் மன்னிப்பு கேட்க மறக்காதீர்கள்.
  • உங்கள் அமர்வை முடிக்க தயாரா? நீங்கள் புறப்படுகிறீர்கள் என்பதை மாணவருக்கு தெரியப்படுத்துங்கள், மேலும் “அமர்வை முடிக்க” என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்! தாவலை மூடுவது உங்கள் அமர்வை முடிக்காது.
ஆரம்பிக்கலாம்

ஒரு நல்ல ஆசிரியராக இருப்பது எப்படி

ஒரு நல்ல ஆசிரியராக இருப்பதால் ஒவ்வொரு விஷயத்தையும் பற்றி நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று அர்த்தமல்ல. உண்மையில், எங்கள் பல சிறந்த ஆசிரியர்கள் கூக்லிங் மூலம் ஒவ்வொரு அமர்வையும் தொடங்கவும் தங்களை ஒரு புத்துணர்ச்சியைக் கொடுக்க கேள்விக்குரிய தலைப்பு.

அதற்கு பதிலாக, ஒரு நல்ல ஆசிரியராக இருப்பது அறிவின் இடைவெளிகளை அடையாளம் காண்பது, மாணவருக்கு பதில் அளிக்க வழிவகுக்கிறது, நீங்கள் கற்பிக்கும் அணுகுமுறைகளை பொதுமைப்படுத்துவதன் மூலம் அவர்கள் அதை மற்ற சிக்கல்களுக்கும் பயன்படுத்தலாம்.

சிக்கல் வகையை அடையாளம் காணத் தொடங்குங்கள்.

இது ஒரு இருபடி சமன்பாடுகளைத் தீர்ப்பது பற்றியது போல் தெரிகிறது.

தொடர்புடைய வரையறைகள் அல்லது சூத்திரங்கள் அவர்களுக்குத் தெரியுமா என்று அவர்களிடம் கேளுங்கள்.

இயற்கணித சமன்பாட்டில் அறியப்படாத சொற்களைக் கண்டுபிடிக்க நீங்கள் பயன்படுத்தும் சூத்திரம் இதுதான், இது உங்களுக்கு நன்கு தெரிந்ததா?

முதல் (அல்லது இரண்டாவது அல்லது மூன்றாவது) படி என்ன என்று அவர்களுக்குத் தெரியுமா என்று அவர்களிடம் கேளுங்கள்

அவர்கள் அவ்வாறு செய்தால், அதை ஒயிட் போர்டில் முடிக்க வேண்டும்.

அவர்கள் அவ்வாறு செய்யாவிட்டால், அவர்களிடம் சொல்லுங்கள், அந்த படிநிலையை எவ்வாறு முடிக்க வேண்டும் என்று அவர்களுக்குத் தெரியுமா என்று அவர்களிடம் கேளுங்கள்.

எனவே முதல் படி a, b, மற்றும் c ஐ அடையாளம் கண்டு அவற்றை இருபடி சூத்திரத்தில் செருக வேண்டும். அதை எப்படி செய்வது என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா?

படிப்படியாக பிரச்சினையின் மூலம் அவர்களுக்கு வழிகாட்டவும், தொடர்புடைய கருத்துக்களை விளக்கி, முடிந்தவரை பொதுமைப்படுத்த முயற்சிக்கவும், இதனால் அவர்கள் இதே போன்ற சிக்கல்களை தீர்க்க முடியும்.

எந்த நேரத்திலும் நீங்கள் அறிகுறியைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும், நீங்கள் எண் மற்றும் வகுப்பின் அளவை ஒப்பிடுவதன் மூலம் தொடங்குவீர்கள். நீங்கள் மனப்பாடம் செய்ய வேண்டிய 3 வழக்குகள் / விதிகள் மட்டுமே உள்ளன!

அவர்கள் தவறாக நடக்கத் தொடங்கும்போது அவற்றை நிறுத்துங்கள். அவர்கள் செய்தது ஏன் தவறு என்று விளக்க முயற்சிக்கவும், அர்த்தமுள்ளதா என்று அவர்களிடம் கேளுங்கள்.

கிட்டத்தட்ட! டொமைனில் இருந்து விலக்கப்பட வேண்டிய இன்னும் ஒரு எண் உள்ளது, ஏனெனில் அது 0 ஆல் வகுக்க வழிவகுக்கிறது

பிரச்சினையின் முடிவில், ஒரு மாணவருக்கு இப்போது பதில் என்ன என்று தெரியுமா என்று கேட்டு அவர்களின் இறுதி பதிலைச் சரிபார்க்கவும்.

அது சரியானது, அற்புதமான வேலை!

  • நான் மாணவருக்கு பதில் கொடுக்கலாமா? அதற்கு பதிலாக மாணவனை பதிலுக்கு அழைத்துச் செல்ல உங்களால் முடிந்தவரை முயற்சிக்கவும். நீங்கள் பதில்களைச் சரிபார்க்கலாம் (அதாவது, இது சரியா அல்லது தவறா என்று அவர்களிடம் சொல்லுங்கள்), ஆனால் பொதுவாக, நீங்கள் அவர்களுக்கு பதிலைக் கொடுக்கக்கூடாது.
  • மாணவருக்கு ஏற்கனவே என்ன தெரியும் என்று எனக்கு எப்படித் தெரியும்? வகுப்பில் அவர்கள் இதுவரை உள்ளடக்கியவற்றைச் சரிபார்த்து, நீங்கள் காண்பிக்கும் முறைகள் தெரிந்திருக்கிறதா என்று கேளுங்கள். அவர்கள் ஏற்கனவே எதையும் கற்றுக்கொண்டார்கள் என்று கருத வேண்டாம்.
  • நான் சிக்கிக்கொண்டால் என்ன செய்வது? சந்தேகம் இருக்கும்போது, கூகிள் தாராளமாக. மாணவனை விட நீங்கள் கூகிங்கில் சிறந்தவர் என்று நாங்கள் உறுதியளிக்கிறோம், மேலும் சில நிமிடங்கள் நீங்கள் அவர்களுக்கு துல்லியமான ஆலோசனையை வழங்குகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்துவது மதிப்பு! உங்களால் உண்மையில் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை என்றால், நீங்கள் மன்னிப்பு கேட்கலாம் மற்றும் உங்களுக்கு உறுதியாக தெரியவில்லை என்பதை அவர்களுக்கு தெரியப்படுத்தலாம். மேலும், நீங்கள் எங்களிடம் கேட்கலாம் வாட்ஸ்அப் சமூகம்
பிழைகள் பிழைகள் !!

கருத்து மற்றும் தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள்

HELP.LK என்பது ஒரு சிறிய தொடக்கமாகும், எனவே நீங்கள் சந்திக்கும் ஏதேனும் பிழைகள் அல்லது வேலை செய்யாத எதற்கும் நாங்கள் மன்னிப்பு கேட்டுக்கொள்கிறோம். பல வழிகளில் மேம்படுத்த நீங்கள் எங்களுக்கு உதவலாம்:

  • கருத்து படிவத்தை நிரப்பவும் ஒவ்வொரு அமர்வுக்குப் பிறகு, குறிப்பாக நீங்கள் ஒரு பிழையை எதிர்கொண்டால், எங்களிடம் இன்னும் இல்லாத ஒரு சிறப்பு அம்சம் தேவை, அல்லது ஒரு மாணவரிடமிருந்து நேர்மறையான கருத்துகளைப் பெற்றது. அவர்கள் என்ன சொன்னார்கள் என்று சொல்லுங்கள்!
  • சமர்ப்பிக்கவும் தொடர்பு படிவம் ஒரு அமர்வுக்கு வெளியே ஒரு பிழையை நீங்கள் சந்திக்கும் போது.
  • நாங்கள் உங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பும் அனைத்து ஆய்வுகளுக்கும் பதிலளிக்கவும். ஒவ்வொரு பதிலையும் படித்து உங்கள் கருத்தை தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்வோம் என்று நாங்கள் உறுதியளிக்கிறோம்!
  • பிழைகளை சரிசெய்ய நான் உங்களுக்கு எவ்வாறு உதவ முடியும்? பிழைகள் ஸ்கிரீன் ஷாட்களை முடிந்தவரை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். பிழைக்கு வழிவகுத்ததைப் பற்றி முடிந்தவரை விவரங்களைச் சேர்க்க முயற்சிக்கவும். நீங்கள் எந்த சாதனம் மற்றும் உலாவியைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என்று எங்களிடம் கூறுங்கள்!

மோசமான மோசமான சூழ்நிலைகள்

மாணவர் முரட்டுத்தனமாக அல்லது அவமரியாதைக்குரியவர்
  • சொல்லுங்கள் அமர்வுகள் பதிவு செய்யப்படுகின்றன & கண்காணிக்கப்படுகிறது. 
  • அத்தகைய மாணவர்களிடம் பரிவுணர்வையும் கருணையும் காட்டுவது அவர்களின் எதிர்காலத்தை மாற்றிவிடும். அவர்களின் நடத்தைக்கு காரணம் அவர்களுக்கு மற்றவர்களிடமிருந்து அன்பு இல்லை. 
  • எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள் மற்றும் ஒரு மோசமான சூழ்நிலையில் அமர்வை முடிக்கவும்.
மாணவர் உணர்ச்சி துயரத்தை வெளிப்படுத்துகிறார்
  • மாணவரிடம் பரிவுணர்வு மற்றும் கனிவாக இருங்கள், அவர்களுக்கு ஊக்கம் மற்றும் நேர்மறை வார்த்தைகளை கொடுங்கள்
  • பின்வரும் ஆதாரங்களை அவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்:
  • நீங்கள் குறிப்பாக மாணவர் குறித்து அக்கறை கொண்டிருந்தால், தயவுசெய்து எங்களை அணுகவும்.
ஆரம்பிக்கலாம்

மாணவர்களுக்கு உதவவும் பணம் சம்பாதிக்கவும் எங்கள் நிபுணர் குழுவில் சேரவும்.